Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Xóa sạch nám da cùng HANA

Nám da là một hiện tượng có nguyên nhân từ rối loạn sắc tố da. Để điều trị nám da cần có một quá trình kiên trì và cần phải hiểu nguồn gốc nám da của bạn nằm bắt đầu từ đâu: do nguyên nhân di truyền hay yếu tố môi trường, thay đổi nội tiết… để có được phương pháp điều trị chính xác.
Ngoài việc ức chế chân nám từ bên trong bằng cách bổ sung các Vitamin và dưỡng chất có khả năng chống Oxy hoá cao, điều trị nám còn cần kết hợp với việc cân bằng ổn định sắc tố từ bên ngoài thông qua sử dụng kem trị nám. . HANA giới thiệu bạn dòn sản phẩm tẩy sạch nám hiệu quả:
Kem làm mờ thâm nám dưỡng trắng da Cell White Melasma Whitening giúp mờ thâm nám, nuôi dưỡng và tái tạo làn da sáng màu nhanh chóng.
Để kết hợp với điều trị nám bằng kem dưỡng tử bên ngoài, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ thực phẩm hàng ngày. Cần thiết phải bổ  sung các vitamin C, E, Beta Carotene (có trong gấc hay cà rốt), Selenim (có trong lòng đỏ trứng gà, dầu ô liu, cá biển)…. Đồng thời nên tập thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. (Kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, thoa kem trước khi ra ngoài trời 30 phút)
Xuất xứ từ Pháp.
Thông tin nhà sản xuất: LVlouisvictoria.co.French.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét